HỆ THỐNG MÁY TẬP THỂ DỤC NGOÀI TRỜI MIỄN PHÍ
Thứ năm, Ngày 25 Tháng 04 Năm 2024

HỆ THỐNG MÁY TẬP THỂ DỤC NGOÀI TRỜI MIỄN PHÍ

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ TẬP THỂ DỤC BẰNG XE ĐẠP

Luyện tập mỗi ngày với xe đạp tập giúp bạn đốt cháy calo, giảm mỡ thừa ngay tại nhà, công viên ngoài trời, giúp tác động đến nhiều nhóm cơ cùng lúc tăng tuần hoàn máuTăng khả năng miễn dịch, sức mạnh hệ xương phòng chống các căn bệnh về cột sống và lưng.


CÁCH TẬP THỂ DỤC BẰNG XE ĐẠP:

            + Tập thể dục bằng xe đạp là sự lựa chọn tuyệt vời cực kỳ tốt cho sức khỏe.

+ Các vùng hoạt động khi luyện tập với xe đạp tập rất đa dạng.

+ Nó rèn luyện cho tim, làm săn chắc cơ chân cho bạn một cơ thể khỏe mạnh.

+ Khởi đầu cho một cơ thể tràn đầy năng lượng.

Dù là sử dụng xe đạp tập trong nhà hay đạp xe ngoài trời, muốn đạt được hiệu quả luyện tập, nâng cao sức khỏe. Điều đầu tiên người sử dụng phương pháp này là cần biết cách đạp xe.

Cách tập thể dục bằng xe đạp tập:

+ Khi rèn luyện với xe đạp tập lưng phải thẳng, không cong, cúi. Do cấu tạo của xe đạp nên khi luyện tập, người sử dụng phải cong cúi giữ lấy cần xe, điều này rất hại cho khớp xương. Bạn có thể điều chỉnh cho mình thành thói quen bằng cách khi ngồi lên xe, hất vai, ưỡn ngực một chút sau đói mới nghiêng người giữ lấy cần xe (nghiêng chứ không phải cúi). Khi ngồi cũng cần điều chỉnh mông hông chính giữa. Giữ toàn thân và khung xương thực sự thoải mái khi luyện tập.

+ Giữa bàn chân có một điểm huyệt, dân gian thường gọi là gan bàn chân. Khi đạp xe hãy đặt đúng điểm này với bàn đạp. Đó mới là tư thế đúng. Tránh để chân phải với mới tới được bàn đạp (PÊ ĐAN) khi đạp xe. Vì điều này trước khi đạp xe bạn nên điều chỉnh cần, cần yên phù hợp nhất với chiều cao, tầm vóc của mình.

+ Nhớ hít thở đều đặn trong quá trình tập. Không giống các môn thể thao khác như tập tạ, hít thở phải theo các động tác lên, xuống. Khi luyện tập với xe đạp, bạn chỉ cần hít sâu đều đặn từng nhịp thở một.

Luyện tập:

Tùy vào mục đích luyện tập của bạn mà có thể đặt ra các mục tiêu, chế độ luyện tập khác nhau. Nếu chỉ đơn giản là tập thể dục, vào mỗi sáng, bạn hãy dành thời gian khởi động cơ thể với xe đạp tập chừng 30 phút. Ăn thêm một chút gì cho cơ thể tràn đầy năng lượng.

Đạp chậm: Nhịp tim chậm không vượt quá được 70 % nhịp tim tối đa có thể đạt được. Sử bạn nên giành 1/3 thời gian luyện tập đầu tiên để cơ thể luyện tập ở mức độ này.

Đạp nhanh: Nhịp tim tăng nhanh, nhất là khi sử dụng xe đạp tập tại nhà có thể vận động hết công sức. 1/3 thời gian cuối buổi tập bạn hãy tập với hết mức có thể như này. Tuy nhiên tránh để nhịp tim vượt quá 85% nhịp tim tối đa có thể đạt được. sẽ có hại cho sức khỏe.

 Chú ý:

Do cấu tạo, hạ bộ phải gánh phần lớn trọng lượng cơ thể. Bạn không nên ngồi trên xe đạp tập rèn luyện quá 30 phút. Nếu bạn mới sinh con hay có cảm giác bức bối khó chịu hãy dừng ngay việc luyện tập lại nhé.


MÁY CHẠY BỘ TRÊN KHÔNG

Máy chạy bộ trên không là một thiết bị luyện tập đơn giản, dễ dàng nhưng phải đáp ứng các yêu cầu về giảm cân, đốt cháy calo, giữ dáng thon gọn.

Hãy cùng nhau sở hữu để luyện tập ngay tại nhà, vừa có sức khỏe dẻo dai, tinh thần tốt và 1 vóc dáng đẹp đúng chuẩn.

 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY CHẠY BỘ TRÊN KHÔNG

 1. KHUNG SƯỜN CỨNG, CAO CẤP: Được chế tạo hoàn toàn 100% bằng thép tròn cao cấp chịu lực tốt, phủ sơn tĩnh điện chống rỉ.

 2. BÀN ĐẠP RỘNG - BỀN: Thiết kế đường vân hoàn hảo độ bám tốt, luyện tập dễ dàng, trên hết là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng luyện tập.

 3. CHÂN ĐẾ CAO SU: Chống trơn trượt khi luyện tập mạnh mẽ,

 4. DÂY CÁP CHỊU LỰC CAO: chịu lực tốt, độ bền sử dụng trên 10 năm.

 5. LUYỆN TẬP ĐA NĂNG: Máy chạy bộ trên không có thể luyện tập linh động nhiều nhóm cơ trên cơ thể như chân, đùi, hông, eo, bụng, tay ...

 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ MÁY CHẠY BỘ TRÊN KHÔNG

1. Tiết kiệm chi phí, phù hợp với mọi thành viên cho cả gia đình.

2. Luyện tập ngay tại nhà nhanh chóng giảm cân, đốt cháy calo làm săn chắc cơ bắp, thon gọn cơ thể.

3. Giúp tăng cường trí nhớ, sự dẻo dai cho hệ cơ xương, giảm các nguy cơ bệnh ung thư.


Bạn có gì còn chưa hiểu thắc mắc với những chia sẻ trên? Hãy mạnh dạn góp ý với chúng tôi. chúng tôi sẽ nhanh chóng cho bạn câu trả lời và lời khuyên luyện tập tốt nhất. 

Đừng ngại ngần, nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, SĐT CSKH 1800.96.96.56 TTYT Lâm Thao sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn.

“TTYT Lâm thao luôn mang lại sức khỏe dẻo dai cho các bạn”

Tin cũ hơn:


: BẢNG GIÁ DỊCH VỤ XÃ HỘI HOÁ
: BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH VÀ DANH MỤC KỸ THUẬT
: BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH BHYT VÀ DANH MỤC KỸ THUẬT
: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ U NANG BUỒNG TRỨNG!
: CÁCH NHẬN BIẾT SỚM BỆNH VIÊM PHỔI Ở TRẺ NHỎ!
: HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TRUNG TÂM Y TẾ...