ĐÔI NÉT VỀ TRUNG TÂM Y TẾ LÂM THAO
Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 04 Năm 2024

ĐÔI NÉT VỀ TRUNG TÂM Y TẾ LÂM THAO

TTYT Lâm Thao với quy mô 250 giường bệnh trong đó có 100 giường pháp lệnh và 150 giường xã hội hóa đã đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân trên địa bàn huyện Lâm Thao.

Trong những năm qua TTYT Lâm thao phát triển không ngừng, với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại và đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao đã làm hài lòng khách hàng khi đến với Trung tâm.

Năm 2018 TTYT Lâm Thao đã đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác KCB và điều trị của nhân dân. Đặc biệt phải kể đến là: Máy điện châm đa năng (không dùng kim 8 kênh trị liệu), máy điều trị sóng ngắn, máy Doopler xuyên sọ, 1 hệ thống mổ nội soi. Ngoài ra còn mua thêm các máy như: máy XQ thường quy, máy đo SPO2, máy monitor và nhiều loại máy khác đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân.

Năm 2017 Trung tâm đã đưa vào sử dụng khu nhà Khám bệnh mới có chất lượng và hiệu quả. Bố trí thêm các phòng khám bệnh theo yêu cầu gồm có: Khám Nội khoa, Ngoại khoa, Sản khoa, Nhi khoa và có phòng khám chuyên khoa về TIM MẠCH & UNG BƯỚU. Đầu tư sửa chữa phòng MỔ NỘI SOI, hệ thống xử lí chất thải, chuyên nghiệp hóa các loại hình dịch vụ theo sự chỉ đạo của Sở Y tế. Triển khai dịch vụ thuê khoán như: Đội an ninh bệnh viện, vệ sinh công nghiệp, dịch vụ ăn uống phục vụ cán bộ viên chức của Trung tâm và bệnh nhân, tiến tới sự hài lòng của khách hàng.

Cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất, Trung tâm cũng tập trung cho công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ tại các Bệnh viện tuyến trên như: Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Việt Xô, Bệnh viện đa khoa Tỉnh,… Và 1 số bệnh viện lớn khác.

TTYT Lâm Thao cũng là nơi tiếp nhận và đào tạo thực hành cho rất nhiều sinh viên theo học tại các trường ĐH, Cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp.

Các kỹ thuật mới được thực hiện thành công tại Trung tâm phải kể đến đó là:

- Lấy sỏi ông mật chủ, dẫn lưu ống ker lần đầu

- Điện châm không dùng kim

- Chọc hút dịch màng phổi dưới sự hướng dẫn của siêu âm

- Chọc hút dịch màng bụng dưới sự hướng dẫn của siêu âm

- Chọc hút dịch khớp gối dưới sự hướng dẫn của siêu âm

- Cắt Polip đường tiêu hóa

- Phẫu thuật nội soi lấy sỏi sau phúc mạc

- Phẫu thuật kết hợp xương chày

- Phẫu thuật thoát vị bẹn đặt lưới

- Phẫu thuật nội soi cắt túi mật

- Phẫu thuật nội soi cắt phì đại tiền liệt tuyến

- Phẫu thuật sa sinh dục đường âm đạo

- Và nhiều kỹ thuật khác đã và đang thực hiện tại Trung tâm Y tế Lâm Thao.

       Với sự cố gắng của tập thể cán bộ Y bác sỹ, TTYT Lâm Thao đã thực hiện tốt các quy trình chuyên môn kỹ thuật, thủ thuật, chăm sóc người bệnh theo quy định trong khám, chẩn đoán, điều trị, chăm sóc phục vụ người bệnh tạo được sự tin yêu cho người bệnh.

Nhờ có cải tiến trong cung cấp dịch vụ kỹ thuật, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho các Y bác sỹ, trong nhiều năm qua người dân trên địa bàn huyện đã coi TTYT Lâm Thao là địa chỉ tin cậy trong chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh. Sự nỗ lực của tập thể cán bộ viên chức TTYT Lâm Thao đã góp phần củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, xây dụng hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt về người cán bộ y tế nơi đây.

Tin cũ hơn:


: BẢNG GIÁ DỊCH VỤ XÃ HỘI HOÁ
: BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH VÀ DANH MỤC KỸ THUẬT
: BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH BHYT VÀ DANH MỤC KỸ THUẬT
: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ U NANG BUỒNG TRỨNG!
: CÁCH NHẬN BIẾT SỚM BỆNH VIÊM PHỔI Ở TRẺ NHỎ!
: HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TRUNG TÂM Y TẾ...