Tư vấn sức khỏe
Thứ ba, Ngày 21 Tháng 05 Năm 2024
Khai trương các dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ tại Trung tâm Y tế huyện Lâm Thao
Đăng lúc: 2022-08-11
Bởi: Administrator
Với mong muốn được mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp toàn diện, cao cấp và chuyên sâu một cách dễ dàng và thuận tiện, Trung tâm Y tế huyện Lâm Thao phối hợp với chuyên gia triển khai các dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ với giá cả vô cùng ưu đãi
Xem chi tiết
Cảnh báo: Chó cắn vài năm vẫn phát bệnh dại, người dân cần tiêm phòng khi bị chó cắn
Đăng lúc: 2018-08-02
Bởi: Administrator
BS. Nguyễn Trung Cấp, BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, từ khi bị chó cắn đến khi phát bệnh dại trung bình 3-6 tháng, có rất ít trường hợp phát bệnh sớm hơn hoặc cá biệt có những ca sau vài năm mới phát bệnh.
Xem chi tiết
Những loại quả mùa hè dễ bị tẩm hóa chất
Đăng lúc: 2018-07-26
Bởi: Administrator
Nhiều loại hoa quả có tác dụng giải nhiệt mùa hè nhưng bạn nên cẩn thận và lựa chọn kỹ tránh mua phải hoa quả bị tẩm hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật.
Xem chi tiết
Chế “vũ khí” chống nóng từ bột sắn dây
Đăng lúc: 2018-07-23
Bởi: Administrator
Bột sắn dây là loại thức uống dân dã và quen thuộc có tác dụng giải nhiệt rất tốt trong mùa hè. Đây còn là vị thuốc chữa cảm nắng, sốt cao rất công hiệu.
Xem chi tiết
Sau mưa lũ phòng bệnh đường hô hấp
Đăng lúc: 2018-07-23
Bởi: Administrator
Do điều kiện sống trong khi bão lụt không bảo đảm như sống ở trong lán trại, nhà tạm nên các bệnh đường hô hấp dễ xuất hiện nhất là người cao tuổi.
Xem chi tiết
Bài thuốc trị đau thắt lưng do thấp nhiệt
Đăng lúc: 2018-07-17
Bởi: Administrator
Theo Y học cổ truyền, đau thắt lưng còn gọi “yêu thống”, là một trong những chứng thuộc phạm vi chứng tý.
Xem chi tiết
Người già ăn thế nào để khỏe?
Đăng lúc: 2018-07-17
Bởi: Administrator
Với người già, việc ăn uống sao cho đủ dinh dưỡng, khoa học là điều rất quan trọng vì chức năng của các cơ quan đều suy yếu dần, dẫn đến giảm cường độ trao đổi chất trong cơ thể.
Xem chi tiết
Những “trục trặc” tuổi mới lớn ở bé gái cần lưu ý
Đăng lúc: 2018-07-17
Bởi: Administrator
Đối với bé gái, mặc dù bộ phận sinh dục ngoài được bố trí, sắp xếp kín đáo và an toàn hơn so với bé trai, nhưng chúng cũng đòi hỏi sự chăm sóc thường xuyên ngay từ khi còn nhỏ.
Xem chi tiết
Hưởng ứng ngày thế giới không thuốc lá
Đăng lúc: 2018-05-29
Bởi: Administrator
Tác hại, ảnh hưởng tiêu cực của thuốc lá đối với sức khỏe con người đã là một “vấn nạn” trong đời sống sinh hoạt của cộng đồng. Hậu quả sức khỏe của hút thuốc lá qua thống kê toàn cầu, trong nước ngày càng cho thấy sự nghiêm trọng do tác hại của việc hút thuốc lá. Ngăn chặn, đẩy lùi tác hại của thuốc lá, bảo vệ, giành lại sức khỏe của con người đã và tiếp tục là nỗ lực, quyết tâm của thế giới, với sự tham gia toàn cầu trong đó có Việt Nam – một trong những mốc ở “tốp đầu” chỉ số người tử vong do hút thuốc lá. Ngày thế giới không thuốc lá 31-5 hàng năm cùng với nhiều thông điệp, chủ đề hướng tới ngăn chặn, đẩy lùi tác hại của thuốc lá không chỉ nhằm hạn chế, giảm thiểu người hút thuốc lá mà đồng thời là giảm thiểu sản xuất, kinh doanh thuốc lá.
Xem chi tiết