THƯ NGỎ GỬI CÁC TÂN BÁC SĨ
Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 04 Năm 2024

THƯ NGỎ GỬI CÁC TÂN BÁC SĨ

THƯ NGỎ

GỬI CÁC TÂN BÁC SĨ

-----š›&š›-----

Lâm Thao, ngày 18 tháng 4 năm 2019

Kính gửi: Các Tân Bác sĩ chính quy hệ 6 năm

            Trung tâm Y tế huyện Lâm Thao là đơn vị trực thuộc Sở Y tế tỉnh Phú Thọ, với hai chức năng khám bệnh, chữa bệnh và y tế dự phòng, là đơn vị hạng III (theo phân hạng của Bộ Y tế), với 280 giường bệnh và trên 250 cán bộ, viên chức.

Trung tâm Y tế Lâm Thao “Tận tâm - Chuyên nghiệp - Thân thiện”, Slogan đó cấu thành đủ 3 yếu tố: tinh thần, thái độ phục vụ, chất lượng khám bệnh, chữa bệnh và môi trường cơ sở y tế thân thiện, xanh - sạch - đẹp, đây là  lời khẳng định thương hiệu của Trung tâm Y tế Lâm Thao.

Hiện tại, Trung tâm Y tế Lâm Thao được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại (máy chụp cắt lớp vi tính, máy X.quang kỹ thuật số, hệ thống Oxy trung tâm, siêu âm 4D, các thiết bị nội soi tiêu hóa, TMH, sản, phụ khoa , hệ thống thiết bị phẫu thuật nội soi, các máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học tự động hoàn toàn. Các chuyên khoa phát triển mạnh như: Hồi sức cấp cứu, Ngoại khoa, Sản phụ khoa, Nhi khoa và Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh.

Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và tạo cho cán bộ, viên chức đơn vị có môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, Trung tâm Y tế Lâm Thao đang đầu tư xây dựng khu nhà điều trị nội trú 5 tầng với 150 giường bệnh, với đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, theo mô hình bệnh viện khách sạn, tiêu chuẩn 3 sao.

Trung tâm Y tế Lâm Thao với tinh thần trọng nhân tài, trọng những người có kiến thức, có tâm huyết với nghề, tâm huyết xây dựng đơn vị phát triển. Trong những năm qua đã có nhiều bác sĩ chính quy (hệ 6 năm), bác sĩ sau đại học về công tác tại đơn vị. Các bác sĩ đến với Trung tâm Y tế Lâm Thao rất hài lòng bởi đã được lãnh đạo đơn vị tạo những điều kiện tốt nhất để làm việc, học tập theo sở trường, được giao làm công tác quản lý theo năng lực công tác, được hưởng chế độ thu hút, ưu đãi.

Trung tâm Y tế Lâm Thao luôn trân quý và chào đón các Tân Bác sĩ đến làm việc lâu dài tại đơn vị. Chúng tôi có chính sách đãi ngộ đặc biệt, như:

1. Tuyển dụng, bố trí việc làm phù hợp với năng lực, sở trường.  

2. Được hưởng chế độ thu hút một lần từ 60 triệu đến 100 triệu đồng. (Tùy theo xếp loại tốt nghiệp và khả năng chuyên môn).

3. Được hưởng ngay thu nhập tăng thêm (ngoài lương).

4. Được tạo cơ hội học tập nâng cao trình độ chuyên môn và được hưởng chi phí đào tạo.

5. Được hỗ trợ nơi ở tiện nghi trong 06 tháng đầu.

6. Được lãnh đạo đơn vị lắng nghe ý kiến, ghi nhận những ý tưởng, giải pháp xây dựng, phát triển đơn vị.

Trung tâm Y tế Lâm Thao rất vui mừng được chào đón các Tân Bác sĩ đến làm việc lâu dài tại đơn vị, để cùng chúng tôi chung tay xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, “Tận tâm - Chuyên nghiệp - Thân thiện”, vì sức khỏe cộng đồng, vì mục tiêu nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức.

Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết: 

          - Bác sĩ Phan Quốc Hưng - Giám đốc Trung tâm Y tế.

          Điện thoại: 0912.181.393

          - Bác sĩ Nguyễn Văn Lân - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính.

          Điện thoại: 039.408.6789; 0945.666.586

          - Website: ytelamthao.vn

Chúc các Tân Bác sĩ luôn có sức khỏe tốt, quyết định lựa chọn nơi làm việc đúng đắn, có tương lại phát triển và thành công!


GIÁM ĐỐC

Phan Quốc Hưng


Tin cũ hơn:


: Quyết định về việc công nhận kết quả xét tuyển, công nhận thí sinh trúng tuyển kỳ xét...
: Quyết định về việc duyệt danh sách, số lượng thí sinh dự xét tuyển vòng 2
: Quyết định công nhận kết quả xét tuyển năm 2022
: Quyết định phê duyệt danh sách thí sinh đủ điều kiện dự tuyển vòng 2
: Tuyển dụng năm 2022
: Quyết định số 32/QĐ-TTYT ngày 20/01/2022